Top 3 mẫu đồng hồ Casio hấp dẫn hiện nay

Đồng hồ Casio là thương hiệu có rất nhiều mẫu mã, thiết kế, nhiều chủng loại với các mức giá thật mông lung, rất khó để lựa chọn. Dưới đây là "Top 3 mẫu đồng hồ Casio hấp dẫn hiện nay" mà dân yêu đồng hồ nên tham khảo:

1. Casio Beside BEM–507L–7AV - Mẫu đồng hồ trẻ trung, sành điệu cho giới trẻ

Casio Beside BEM–507L–7AV có chất lượng không cần phải bàn cãi với sai lệch không quá 20s một tháng, mặt kính khoáng chịu lực cực tốt, dây da thật và độ chịu nước 50m thoải mái đi mưa thậm chí đi bơi.

Top 3 mẫu đồng hồ Casio hấp dẫn hiện nay

Hai mặt số phụ kiểu truyền thống làm nền cho mặt hiển thị lịch tuần hình nan quạt phá cách, sáng tạo. Viền các mặt đồng hồ, số và vạch chỉ giờ đều mang một màu vàng nâu rất sáng và sang trọng hòa hợp tuyệt đối với phần dây da.

2. Casio Edifice EFR–539BK–1A2VUDF

Các mẫu đồng hồ Casio Edifice dòng EFR–539 luôn hấp dẫn vì sự sang trọng và nam tính. Từ bố cục của các mặt đồng hồ phụ to, nhỏ sắp xếp cân xứng, bổ sung lấp đầy vị trí cho nhau. Tới những vạch màu mạnh mẽ của viền mặt, của cột chỉ giờ và kim vót nhọn. Tất cả đem lại cảm giác khỏe khoắn khó mà miêu tả bằng lời.

Top 3 mẫu đồng hồ Casio hấp dẫn hiện nay

Các mẫu đồng hồ Casio Edifice EFR–539 còn đặc biệt ở những mảng màu ngập tràn năng lượng và sức sống thôi thúc bước tiến người đàn ông. Đặc biệt phiên bản xanh đậm trên đây khiến người dùng như chìm đắm trong đại dương sâu thẳm.

Đồng hồ có khả năng bấm giờ chính xác 1/10s, chế độ đo thời gian về đích thứ nhất – thứ hai và ngắt giờ tiện lợi. Một chiếc đồng hồ thiết kế tuyệt vời chỉ với mức giá hơn 5 triệu. Thật không thể tin được!

3. Quý ông lịch lãm Edifice EQS–500DB–1A2DR

Một ví dụ điển hình cho những công nghệ tiên tiến – hướng phát triển cốt lõi của các mẫu đồng hồ Casio Edifice. Sản phẩm có độ chính xác cao, chỉ sai lệch khoảng 15s một tháng.

Top 3 mẫu đồng hồ Casio hấp dẫn hiện nay

Về thiết kế, chất nam tính được thể hiện rõ rệt trên EQS-500DB-1A2DR qua màu sắc và bố cục sắp đặt hài hòa của các mặt đồng hồ phụ. Cỡ mặt 45mm thích hợp với những người có cổ tay to.

Phần cột chỉ giờ chạm nổi dứt khoát, mạnh mẽ cùng phần số và chữ được hiển thị rõ ràng. Sản phẩm hoàn hảo cho một người đàn ông thành đạt.

(Nguồn: Xwatch)

Nhận xét