Cách chọn đồng hồ phù hợp cho phái mạnh

Đối với những người tinh tế, việc chọn một chiếc đồng hồ luôn được quan tâm hàng đầu. Dưới đây là một vài cách giúp các chàng có được kinh nghiệm chọn đồng hồ đeo tay cho mình.


1. Bạn nên chọn đồng hồ không thấm nước phần mặt đồng hồ được chế tạo sao cho khi nhúng xuống nước mà không ảnh hưởng đến cỗ máy thời gian.

Cách chọn đồng hồ phù hợp cho phái mạnh

2. Chọn chất liệu quai cho đồng hồ bạn nên nhìn vào những dây quai đeo bằng da, kim loại hay vải và nhựa để lựa chọn nhãn hiệu và kiểu dáng cho mình. Thông thường, đồng hồ đeo tay dành cho những thương gia cần khẳng định vẻ đẹp tinh tế và đẳng cấp của nó. Vì thế bạn nên chọn loại dây quai kim loại bằng chất thép chống gỉ, hoặc nếu bạn dùng dây quai nhựa dành cho bơi lội, dây quai da dành cho bạn khi đi chơi...

Cách chọn đồng hồ phù hợp cho phái mạnh

3. Chọn độ chính xác của cỗ máy thời gian, bạn nên quan sát kim đồng hồ và theo dõi độ chính xác của nó thông qua sự so sánh với chiếc đồng hồ khác. Những chiếc đồng hồ của nhãn hiệu uy tín và đắt tiền sẽ có độ chính xác cao hơn những chiếc đồng hồ rẻ và nhái nhãn hiệu.

Cách chọn đồng hồ phù hợp cho phái mạnh

4. Hãy cân nhắc khi chọn mặt đồng hồ tinh thể pha lê được pha cùng chất liệu có thể chống cự được sự và đập, trầy xước. Nên thử bằng cách đập mặt đồng hồ mạnh xuống một vật thể cứng xem độ bền của nó ra sao? Những loại mặt đồng hồ này thường đẹp và đắt tiền nhưng đem đến sự sang trọng, tinh tế. Ngoài ra còn có những chất liệu khác đẹp và có sức bền không kém đó là làm từ ngọc bích nhân tạo hoặc một loại nhựa pha với tinh thể pha lê.

Cách chọn đồng hồ phù hợp cho phái mạnh

5. Lựa chọn màu sắc trên mặt đồng hồ, nếu mặt đồng hồ tối màu thì cần có đèn chiếu sáng bằng dạ kim giúp người dùng có thể xem vào buổi tối hoặc kim đồng hồ được thiết kế sáng màu.

(Nguồn: Lamsao.com)

Nhận xét